Học bổng hộ lý – điều dưỡng

Học bổng hộ lý – điều dưỡng của tập đoàn MeiSei hỗ trợ 100% chi phí du học năm 1, hỗ trợ việc làm thêm cho du học sinh tại các cơ sở trong tập đoàn để giúp học sinh trang trãi chi phí sinh hoạt, đây là chương trình du học hot nhất hiện nay vì những ưu điểm vượt trội sau đây:

● Chi phí ban đầu thấp, học sinh chỉ tự chuẩn bị chi phí kí túc xá và cơ sở vật chất ban đầu khoảng 30 triệu (giao động theo tỷ giá)

● Miễn hoàn trả học phí năm 1 nếu đảm bảo làm việc cho đơn vị tài trợ sau khi ra trường.

● Và khả năng xin được visa vĩnh trú , được đón gia đình sang Nhật sinh sống lâu dài. 

Học bổng hộ lý- điều dưỡng của tập đoàn Meisei:

  • Đối tượng: học sinh đã tốt nghiệp cấp 3, thực tập sinh đã về nước có đủ bằng cấp, có điểm trung bình năm 12 trên 6.5 , mong muốn du học và định cư lâu dài tại Nhật. Ưu tiên sinh viên đã tốt nghiệp các ngành hộ lý, điều dưỡng tại Việt Nam.
  • Điều kiện : Đạt trình độ tiếng Nhật tương đương N4 thời điểm phỏng vấn với nhà trường.
  • Học bổng: Miễn phí 1 năm học trường tiếng Nhật tại Nhật trị giá 900.000 yên ( tương đương 180 triệu đồng ) (A).
  • Học phí năm 2 trường tiếng tương đương 660.000 yên ( Học sinh tự trả vào năm 2 ).
  • Chú ý: trong thời gian học, được tổ chức cấp học bổng tạo điều kiện đi làm thêm để trang trải sinh hoạt phí và tiết kiệm học phí cho năm 2.
  • Nếu  học viên có mong muốn học lên chuyên ngành hộ lý và điều dưỡng sẽ được tiếp tục cấp học bổng 80% và chỉ chi trả học phí cho 2 năm học tiếp theo từ 600.000 yên đến 800.000 yên (B).
  • CAM KẾT  : sau khi ra trường sẽ làm việc cho viện dưỡng lão, nơi cấp học bổng, 3 năm để miễn hoàn trả học phí của năm 1(A).  Hoặc sẽ làm việc cho viện dưỡng lão, nơi cấp học bổng 5 năm để miễn hoàn trả phần học bổng của 2 năm chuyên ngành (B).

Trường New Japan Academy – Tokyo

Trường New Japane Academy tại thủ đô Tokyo, có tỷ lệ đỗ visa 100%, có nhiều chương trình học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, môi trường học tập thân thiện, đảm bảo việc làm cho sinh viên khi tham gia học bổng hộ lý, đảm bảo đầu ra sau khi tốt nghiệp…
BACK TO TOP - BACK TO TOP - BACK TO TOP - BACK TO TOP