Đôi Nét Về
NEWSUN

Du học New Sun là một trong những mảng hoạt động đầy triển vọng với thành quả nổi bật  của công ty NEW SUN TRADING AND LABOUR CO., LTD , được thành lập từ năm 2018 với đội ngũ quản trị có kinh nghiệm Chương Trinh Du Học, Hàn Quốc, Anh Quốc… Chúng tôi, những người đi đầu trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ, đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường trong ngoài nước. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy với kinh nghiệm lâu năm và uy tín, cam kết đem đến cho bạn một hành trình du học tuyệt vời.

Giá Trị Cốt Lõi

Cam kết cung cấp dịch vụ du học chất lượng cao, từ việc tư vấn cho đến đào tạo ngoại ngữ, và sau khi sang nước ngoài học tập.

Cam kết trung thực và minh bạch, tạo ra một môi trường công bằng và minh bạch trong việc cung cấp thông tin và giải quyết các thắc mắc của khách hàng.

Đặt khách hàng lên hàng đầu, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp.

Luôn cải tiến và phát triển dịch vụ du học để đáp ứng sự thay đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Tầm Nhìn

Chúng tôi luôn nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ du học với đa dạng chương trình và quốc gia, đặc biệt là thế mạnh trong thị trường Nhật Bản.
Với phương châm xây dựng một cộng đồng du học đa văn hóa và mang lại những trải nghiệm học tập tuyệt vời cho học viên.
Chúng tôi mong muốn đóng góp vào việc phát triển giáo dục, đưa người Việt Nam vươn xa hơn ra thế giới, học tập để góp phần phát triển kinh tế nước nhà.

Sứ Mệnh

Với sứ mệnh tạo ra cơ hội học tập và phát triển cho sinh viên Việt Nam, chúng tôi sẽ  không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng giáo dục, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ và nâng cao hiểu biết thông qua giáo dục và giao lưu văn hóa.

Đội Ngũ Nhân Sự

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đã từng học tập và
làm việc tại nước ngoài

Ms. Bình - Giám Đốc
Ms. Nhanlee - Trưởng phòng hồ sơ-đối ngoại
Ms. Thảo - Cử nhân đại học chuyên ngành sư phạm
Ms. Nari - Kinh nghiệm du học Nhật Bản 2 năm
Ms. Huyền - Cử nhân Ngành Đông Phương Học

Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại, Trang Thiết Bị
Dạy Học Tiên Tiến, Giáo Trình Cải Tiến

BACK TO TOP - BACK TO TOP - BACK TO TOP - BACK TO TOP